Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Mua thẻ gate để làm gì?

Mua Thẻ Gate Của FPT Dành Cho Các Loại Game Của Nhà Phát Hành Game FPT


Hiện nay thế giới game online phát triển rất mạnh đặc biệt là trong thời kỳ internet được phố biến, ai ai cũng biết sử dụng internet và mạng và thế giới giải trí internet đã được phát triển mạnh ở Việt Nam.

Mua thẻ gate để làm gì là câu hỏi có phần “lạ kì” so với những game thủ chuyên nghiệp, tuy nhiên với những bạn mới lần đầu chơi game thì quả thật, những câu hỏi dạng này chẳng có gì khó hiểu.

Bài viết dưới đây dành riêng cho những ai mới chơi game, mới trải nghiệm cảm giác thích thú trong “thế giới ảo”. Thế nên hi vọng những “lão làng luyện game” đừng nên buông lời “cay đắng”.

Bây giờ Vnsupermark sẽ giải đáp luôn thắc mắc mua thẻ nạp gate để làm gì của bạn nhé! Nhanh gọn, đơn giản cho bạn dễ hình dung và quyết định mua dùng ngay kẻo thua kém đối thủ.

Dịch vụ mua thẻ gate online thanh toán trực tuyến ra đời nhằm giải quyết vấn đề nạp thẻ game của các game thủ, đặc biệt là trong giai đoạn này game thủ rất lời ra của hàng để mua thẻ game, thay vì phải đến các trung tâm bán thẻ thì việc mua thẻ game ngay trên internet, ngay trên máy tính sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Theo đó, thẻ gate là một dạng thẻ game chuyên dành cho các game do FPT sản xuất và phát hành. Đây là thẻ đặc thù chỉ dùng cho game FPT, không phải là thẻ đa năng dùng cho tất cả các loại game online khác trên thị trường Việt Nam, thế nên bạn phải chú ý để không mua nhầm thẻ để rồi tốn tiền vô ích.

Một số game mà khi mua thẻ gate online trực tuyến bạn có thể sử dụng để nạp bạc được, gồm các tựa game siêu đình đám hiện nay như Tây Du Ký, Đắc Kỷ, Đặc nhiệm, Lãnh Chúa… Khi mua thẻ, bạn sẽ nạp mã thẻ vào game để quy đổi thành bạc, số bạc này có thể giúp bạn nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm và làm được vô số chuyện hữu ích trong thế giới game.

Trên thực tế, nếu bạn không mua thẻ gate để nạp bạc, thì nhân vật của bạn khó lòng có thể đối đầu lại các nhân vật đẳng cấp khác trong game, đặc biệt nếu bạn chơi sau và cũng chẳng có thời gian để luyện, để cày như nhiều người khác.


Không chỉ thẻ gate mà các loại dịch vụ mua thẻ bit online, mua thẻ zing online, nạp zing xu, mua thẻ vcoin online cũng được áp dụng các chương trình nạp thẻ này. Hiện nay mua thẻ game online là một xu hướng mới, nếu như hãng game không đưa ra các hình thức này sẽ có rất nhiều bất lợi.

Vì các game dùng thẻ gate đều thuộc FPT nên khi mua thẻ, nếu mua trực tiếp bạn chỉ có thể đến các Đại lý của FPT (có thể là tiệm bán sim card hoặc quán nét) để mua, hình thức thanh toán loại hình này là bằng tiền mặt, ít có chiết khấu và khó mua mệnh giá lớn. Nếu mua online trực tuyến, bạn có thể truy cập vào website của Vnsupermark để đặt mua thẻ gate với đa dạng các loại mệnh giá, thẻ càng cao thì mức chiết khấu bạn nhận được càng nhiều.

Khi mua online tại Vnsupermark, bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán phù hợp, và chỉ sau 1 phút là sở hữu ngay thẻ để nạp bạc vào game, cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Ngồi ở nhà, ở quán cà phê hay thậm chí là văn phòng cao ốc, bất cứ ở đâu, chỉ cần bạn có điện thoại di động, máy tính và kết nối mạng, vậy là có thể sở hữu thẻ ngay.

Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing,... cùng tất cả các loại thẻ game hiện nay.

Liên hệ Vnsupermark, thực hiện vài thao tác đơn giản để mua thẻ gate với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Liên hệ website: vnsupermark.com