Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cách mua thẻ bit rẻ hơn mệnh giá thật

Dịch vụ Mua thẻ Bit Được Giảm Giá Chiếc Khấu Ngay Trên Số Tiền Thanh Toán


Trước giờ bạn chỉ biết mỗi một việc là mua thẻ bit mệnh giá bao nhiêu thì phải trả bấy nhiêu tiền tương ứng, đúng như mệnh giá đã ghi trên thẻ? Nếu thật vậy thì bạn đã “lạc hậu” và không biết cách tiếp cận cơ hội rồi đấy!

Vậy loại hình mua thẻ bit online và mua thẻ bit trực tiếp loại hình mào mua thẻ nhanh hơn và được nhiều chương trình chiếc khấu khuyến mãi danh cho người chơi hơn, tuy thông tin về khuyến mãi và chiếc khấu thẻ bit còn là câu chuyện gây nhiều mơ hồ cho game thủ như quan bài viết này chúng tôi sẽ đi phân tích sâu hơn về việc lựa chọn mua thẻ bit được giảm giá và khuyến mãi, nhằm tạo cơ hội cho game thủ tiết kiệm được chi phí nạp thẻ.

Vì sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Đơn giản bởi hiện nay, trong cộng đồng game thủ đang truyền miệng một phương pháp mua thẻ bit siêu hấp dẫn, mà với cách này bạn sẽ mua được thẻ rẻ hơn mệnh giá thật, tức là thay vì trả 100% mệnh giá, bạn chỉ còn trả từ 95% - 98% mà thôi. Khoản % nho nhỏ còn lại chính là số tiền mà bạn sẽ tiết kiệm được. Mới nghe thì thấy ít ít, nhưng nếu bạn mua liên tục, lại mua thẻ mệnh giá lớn thường xuyên thì khi cộng gộp lại, rõ ràng là một con số “lơn lớn”.

Các bạn nghĩa sao nếu như chọn hình thức mua thẻ nạp bit được giảm giá trực tiếp từ 3 - 5% giá trị thẻ nạp, với khoảng chi phí này tuy không nhiều với game thủ nhưng nếu bạn là một tay chơi game và đang đua hạng và nạp thẻ nhiều thì nó không phải là con số nhỏ


Không chỉ vậy, tâm lý được mua rẻ hơn bình thường cũng tạo nên sự hưng phấn, mang đến cho game thủ cảm giác dễ chịu, sảng khoái cực kỳ… Thế nên thay vì mua kiểu truyền thống đưa tiền mặt, bạn nên thử trải nghiệm dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến trên website Vnsupermark.

Dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến vừa nhanh chóng vừa được giảm giá trực tuyến trên giá trị thẻ nạp đây được xem là hình thức mua hàng rất thuận tiện và hữu ích sẽ là sự lựa chọn số 1 hàng đầu hiện nay.

Không chỉ mỗi thẻ bit mà hình thức mua thẻ gate online, mua thẻ zing, thẻ vcoin cũng có hình thức giảm giá chiết khấu tương tự như vậy, đây là ưu đãi mà nhà phát hành game và nhà cung cấp thẻ game ưu đãi đặc biệt dành cho game thủ.

Vnsupermark là một trong những Đại lý bán thẻ game uy tín hàng đầu Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của các nhà phát hành thẻ và là người bạn đồng hành lý tưởng của các tay game Việt. Chính vì hoạt động tốt, Vnsupermark luôn là đơn vị đầu tiên hưởng các ưu đãi từ nhà phát hành, và những lợi ích này sẽ được chuyển sang người tiêu dùng nhanh nhất. Không chỉ vậy Vnsupermark còn luôn tổ chức các chương trình tặng thẻ, tăng giá trị thẻ nạp bit vào các dịp lễ tết và kỉ niệm, vì thế khách hàng của Đại lý đôi khi còn được hưởng các ưu đãi kép tích hợp vô cùng thú vị.

Chiếc khấu khi mua thẻ gate, mua thẻ bit, mua thẻ vcoin, zing, oncard là động lực lớn để các game thủ có thể tiết kiệm tiền và được nạp card game tốt nhất,.


Nếu bạn là một người chơi game chuyên nghiệp, hẳn sẽ biết Vnsupermark, và nếu bạn là người mới bắt đầu chơi game, bạn cũng nên lưu địa chỉ website này vào “bộ nhớ” để khi cần thì sử dụng. Cách thức mua thẻ bit tại web Vnsupermark siêu đơn giản, bạn chẳng cần gì chuẩn bị gì nhiều, vì cơ bản thì tay chơi game nào mà chẳng biết internet, máy tính hoặc điện thoại thông minh. Có mấy yếu tố đó rồi thì bạn chỉ cần mua thẻ trong vài thao tác, 1-2 phút là sẽ sở hữu ngay mã nạp.

Tuy nhiên, để áp dụng cách mua thẻ bit rẻ hơn mệnh giá, bạn nên trang bị cho mình một chiếc thẻ ATM nội địa có đăng ký internet banking, hoặc thẻ visa, mastercard nhằm thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán. Mọi thắc mắc, liên hệ Vnsupermark để được tư vấn thêm nhé!

Vnsupermark cung cấp tất cả các loại thẻ game online như: mua thẻ gate online trực tuyến, thẻ zing, thẻ bit, thẻ vcoin,... Uy Tín hàng đầu tại Việt Nam.

Liên Hệ: vnsupermark.com