Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nên mua thẻ gate online hay mua trực tiếp?

Mua Thẻ Gate Bằng Hình Thức Nào An Toán Nhanh Nhất và Tiện Lợi Nhất.


Thẻ gate là loại thẻ game dùng để nạp vào các trò chơi game online do hãng game FPT phát hành, thẻ gate là loại thẻ nạp khi game thủ mua bằng tiền mặt nạp vào game sẽ được quy đổi ra bạc, đồng,... tương đương với những loại giá trị game khác nhau sẽ được quy đổi thành tiền khác nhau trong game. Vậy làm sao để mua được thẻ gate nhanh nhất và tiện lợi nhất để nạp vào game là câu hỏi của nhiều game thủ đang chơi các trò chơi game của FPT.

Nếu bạn đã từng có lúc đắn đo, phân vân giữa hai hình thức mua thẻ gate online và mua trực tiếp thẻ gate cào ngoài Đại lý, thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất với điều kiện và sở thích của mình.



Về 2 hình thức nạp thẻ này thì hình thức mua thẻ gate online và mua thẻ gate trực tiếp thì hiện nay hình thức mua thẻ online trên internet vừa mới được đưa ra thị trường nó mang lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi trong khách hàng? nhưng nhiều câu hỏi đã đặt ra liệu rằng mua thẻ gate online có an toàn không.

Chúng tôi không trả lời thẳng với bạn rằng nên mua thẻ gate online trực tuyến hay nên mua trực tiếp, mà sẽ phân tích ưu nhược giữa hai hình thức này. Dựa vào phân tích này, bạn có thể cân nhắc chính xác hơn. Chỉ có bạn mới hiểu được mình muốn gì cần gì, và cũng chỉ có bạn là người quyết định.

1. Ưu điểm và nhược điểm khi mua thẻ gate trực tiếp:

Mua thẻ ngoài Đại lý của FPT hoặc các quán nét lớn có bán thẻ gate của FPT, bạn có thể an tâm về vấn đề “tiền trao cháo múc”, tức là bạn nhận được thẻ rồi mới đưa tiền, an toàn tuyệt đối. Không chỉ vậy, thẻ gate khi mua trực tiếp là dạng thẻ cào như card điện thoại, thế nên mã số thẻ được bảo mật, khi nào bạn cần thì sử dụng mà không lo ai “dùng hộ”.

Không chỉ riêng loại thẻ gate mà dịch vụ mua thẻ bit online và các loại thẻ game khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng rằng nên sử dụng loại nào để an toàn nhất và tiện lợi nhất.

Tuy nhiên, mua thẻ trực tiếp cũng có khá nhiều điểm bất lợi. Cụ thể, nếu bạn đang ở tiệm game lớn, là Đại lý bán thẻ gate của FPT thì không nói, nhưng nếu bạn ở tiệm nhỏ, tiệm ở nông thôn hoặc vùng xa xôi nào đó thì chắc chắn tiệm không có thẻ để bán cho bạn, bạn phải lặn lội đi tìm Đại lý để mua, mà nói chung là mua cũng chưa chắc có mệnh giá mình mong muốn, vì các Đại lý thường chỉ nhập bán các mệnh giá nhỏ, phổ thông. Thử tưởng tượng, nếu bạn đang chăn ấm nệm êm ở nhà cày game, giờ muốn mua thẻ phải chạy đi tít tắp đâu đó mua về nạp bạc, vậy thì liệu cảm hứng chơi game có còn “sung mãn” như trước lúc đi? Quả là bức bối và khó chịu phải không?


2. Ưu điểm và nhược điểm khi mua thẻ nạp gate online:

Đánh giá cách mua thẻ cào rồi, bây giờ ta bàn tiếp khi mua thẻ online nhé! Về nhược điểm, hình thức này yêu cầu bạn phải có thiết bị thông minh để lướt web và đường truyền internet. Ngoài ra, bạn phải có thẻ ATM nội địa đăng ký internet banking hoặc thẻ visa, master, tài khoản paypal…

Khi bạn có đầy đủ các yêu cầu trên rồi, thì còn lại chỉ là ưu điểm, vì khi bạn mua thẻ gate online, bạn sẽ có thẻ ngay lập tức chỉ sau 1 phút, muốn mua mệnh giá nào cũng có và trên hết, đó là bạn sẽ được hưởng thêm chiết khấu hấp dẫn.

Hình thức mua thẻ bit, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin cũng tương tự như những loại thẻ khác đều có hình thức thanh toán và nhận thẻ tương tự, tất cả thông tin thanh toán đều được làm việc qua ngân hàng và bảo mật hoàn toàn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Để trải nghiệm dịch vụ tiện ích này, bạn có thể truy cập Vnsupermark và đặt mua thẻ gate online theo hướng dẫn.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online cách loại: mua thẻ nạp bit online, mua thẻ gate, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin và nhiều loại thẻ game khác của tất cả các nhà phát hành game ở Việt Nam.

Liên hệ: vnsupermark.com